Quảng Cáo Zalo Hiệu Quả

Nhu cầu tiếp thị hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng luôn cần thiết trong chiến lược kinh doanh của mỗi công ty hoặc cá nhân. Ngoài những dịch vụ Quảng cáo Google Adwords, Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Youtobe, Quảng cáo trên các Diễn đàn lớn,… cho đến những kiểu marketing thủ công thì nổi bật tại thời điểm này ở Việt Nam là Quảng cáo ZALO.

quang-cao-Zalo-thietkeweb360

ZALO là một phần mềm được sử dụng miễn phí dùng để kết nối bạn bè, giao lưu làm quen và cũng là kênh quảng bá thông tin hiệu quả, được hàng triệu triệu người sử dụng vì sự tiện dụng, giao diện dễ sử dụng và tốc độ load cực nhanh.

Đối tượng sử dụng ZALO là tầng lớp trẻ, năng động thu hút phần lớn người dùng di động tại Việt Nam và cũng đang dần phát triển ở nước ngoài. Do đó, đây là thị trường đầy tiềm năng để bạn phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số.

Những thông số thú vị được thống kê khi sử dụng ZALO :

– Số lượng người sử dụng đã lên tới hơn 40 triệu người và không ngừng tăng
– Hàng ngày trên Zalo có 247 triệu tin nhắn tương tác với nhau và trong đó có khoảng 75 triệu Sticky được sử dụng.
– Tại trang Zalo cá nhân có khoảng 28 triệu lượt cập nhật trạng thái hàng tháng và có khoảng 95 triệu lượt quan tâm và xem các trang Zalo.
– Độ tuổi 18 – 27 tuổi chiếm 60%, chiếm thứ 2 với 37% độ tuổi 28-40 tuổi sử dụng ZALO
– Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 56%, trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 44%.

Các dịch vụ được quảng cáo trên ZALO :

DỊCH VỤ MESSAGE

thiet-ke-web-360-quang-cao-zalo-tin-nhan-1

Thông tin chi tiết :

– Lượng click tối thiểu : 15,000 Click/1 lần chạy. 1 lần chạy là chạy liên tục, không ngắt quãng và không có các giới hạn và ngưng khi nào hết lượt click

– Cách tính phí : trả tiền theo click. Vui lòng liên hệ số:0907466696  hoặc  0965524453 để có mức giá tốt nhất.

– Link dùng để quảng cáo có 3 mục tiêu :

+ Webpage: tương thích với di động ( Smartphone, máy tính bảng, note,…)

+ Appstore: phải có redirection cho các OS khác nhau. App phải có ít nhất trên cả Android và iOS và nằm trên các store chính thức. App không được cạnh tranh với các sản phẩm của VNG.

+ Quảng cáo trên ZALO Page

– Vị trí hiển thị :gửi tin nhắn tới người sử dụng Zalo, nằm ở vị trí đầu tiên khi người dùng mở tin nhắn kiểm tra. Được nhắm mục tiêu theo: Độ tuổi – Giới tính – Vị trí – Thiết bị.

– Qui định kích thước mẫu quảng cáo :

Avatar sticker: 200x200px và phải là chuẩn JPG.

Tiêu đề (content): 30 kí tự

Mô tả (description): 30 kí tự

ZALO STICKER STORE

thiet-ke-web-360-quang-cao-zalo-tin-nhan-2

Thông tin chi tiết :

 – STICKER :

Tên sticker: tối đa 30 ký tự ( bao gồm khoảng trắng)

Định dạng: PNG ( không chấp nhận file GIF): Size: Sticker phải bao gồm đầy đủ 4 size 50×50

130×130 – 240×240 – 360×360

Loại sticker: Animation Sticker & sound Sticker

STICKER BANNER:

Các kích thước quảng cáo Zalo cho phép: định dạng với PNG

240×40 – 320×53 – 480×80 – 720×120

Thời gian chạy: tối đa 2 tuần

Ngân sách: Miễn phí

Khách hàng chỉ cần gửi bộ sticker theo kích thước chuẩn đã cho và sẽ được duyệt bởi bộ phận của Zalo.

 ANIMATION STICKER STORE

thiet-ke-web-360-quang-cao-zalo-tin-nhan-3

Thông tin chi tiết :

– Giới hạn 4 frame cho 1 sticker. Tối đa 20 stickers, tối thiểu 10 stickers

– Dung lượng tối đa cho bộ sticker ( bao gồm 4 size): < 20 Mb

– Mỗi sticker animation đính kèm 1 file âm thanh

– File voice :

– File âm thanh đính kèm sticker: định dạng *.arm, thời lượng 15s.

– Khách hàng chỉ cần gửi bộ sticker theo kích thước chuẩn đã cho và sẽ được duyệt bởi bộ phận của Zalo.

QUẢNG CÁO ZALO PAGE

thiet-ke-web-360-quang-cao-zalo-tin-nhan-4

Thông tin chi tiết :

– Page phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.

– Page của bạn sẽ hiển thị trong Top đầu của danh mục bạn chọn (Dịch vụ, Điện tử, Cộng đồng,…).

– Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự:

+ Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo,

+ Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page

+ Những Page mới khởi tạo/ Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.

– Thời gian chạy: tối thiểu một tháng

PAGE NỔI BẬT

thiet-ke-web-360-quang-cao-zalo-tin-nhan-5

Thông tin chi tiết :

– Page phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.

– Hiển thị Page Ở 6 vị trí đầu tiên, theo thứ tự ngẫu nhiên.

– Thời gian kí hợp đồng: tối thiểu 1 tuần.

– Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự:

+ Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo,

+ Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page

+ Những Page mới khởi tạo/ Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.

NEWS FEED

thiet-ke-web-360-quang-cao-zalo-tin-nhan-6

Thông tin chi tiết :

– Hiển thị trong Promoted Page / Post / App

– Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo theo vị trí, tối đa 5 vị trí; theo giới tính; và theo tuổi tác

– Hỗ trợ nút Call – To – Action.

– Yêu cầu của Zalo:

+ Kích thước Logo: 300x300px, theo định dạng JPG

+ Tên thương hiệu: tối đa 30 kí tự

+ Caption: tối đa 120 kí tự

+ Kích thước hình ảnh: 1200x900px / 1200x675px

+ Mô tả quảng cáo 1: tối đa 40 kí tự

+ Mô tả quảng cáo 2: tối đa 40 kí tự

Trên đây là những hình thức được set up quảng cáo trên ZALO, mỗi dịch vụ đều có mức giá khác nhau và những qui định cụ thể về mẫu quảng cáo.

Để mẫu quảng cáo được duyệt và hiển thị nhanh nhất, Công ty THẾ GIỚI CÔNG NGHỆ chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế, tạo mẫu hiển thị hiệu quả, thu hút và gây ấn tượng mạnh với người xem, tăng khả năng bán hàng thông qua ZALO cực kỳ hiệu quả.

Để được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chi tiết hơn, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0907466696 hoặc 0965524453 để được giải đáp những thắc mắc về qui trình quảng cáo trên ZALO.

Hợp tác Phát triển Web

Bài viết liên quan