Tuyệt kỹ 4 cách tăng doanh số bán hàng trên website

Thiết kế web 360 hôm nay  sẽ giới thiệu cho các bạn 4 chiêu để tăng doanh số bán hàng trên website sau khi sử dụng các biện pháp để tăng người truy cập vào website như: dịch vụ seo, quảng cáo facebook ads, quảng cáo adword, video pr, bài viết pr,…. thì việc bạn cần chú trọng lại trên hết là xem bố cục website đã hợp lý chưa nếu chưa hợp lý thì hãy sửa lại cho hợp lý hoặc thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp hơn để kích thích mua hàng của khách đồng thời nếu khách hàng vẫn còn vào rồi thoát ra liên tục thì nguyên nhân là do nội dung của website bạn chưa được tốt vì vậy bạn cần phải chú trọng lại nội dung lôi cuốn, hấp dẫn để mời chào, lôi kéo khách tăng khả năng mua hàng của khách hàng khi ghé thăm website của bạn.

Bạn nên nhớ là khi khách hàng vào website của bạn để xem không phải vì nội dung bạn hay nhiều khi họ chỉ vào vì cái hình đại diện của bạn hấp dẫn, hình quảng cáo của bạn đẹp, hay nhưng câu nói câu view, họ chỉ click xem thử thôi nhưng đây cũng là một phần thành công của bạn rồi đấy. Nhưng một sự thật đáng buồn hiện nay đang sảy ra rất nhiều là họ vào thăm website của bạn xong họ thoát ngay họ chỉ vào xem các cô gái đẹp, sexy, nóng bỏng xem xong họ bấm nút close không thương tiếc gì vậy là bạn tốn một mớ tiền cho những click vô nghĩa đó rồi đấy.

Vậy giờ bạn phải làm cách nào để níu giữ họ ở lại?. Phải chăng để họ vào và đi dễ dàng vậy sao ?. Thôi không dông dài nữa ta vào cách chính giăng lưới 4 phương tám hướng “có mà thoát đằng giời” ^.^.

Sau đây là 4 cách để tăng doanh số bán hàng trên facebook

1: Thợ câu chuyên nghiệp cần có mồi thơm

Khi bạn chạy quảng cáo trên facebook, các diễn đàn, website bạn hãy bày ra các miếng mồi thật thơm để kiếm những “con cá” thích những miếng mồi thơm, ngon bổ dưỡng như: bạn đang bán đầm thời trang bạn hãy làm 1 cái banner về hình thật đẹp và đăng thêm 1 vài dòng hấp dẫn như ở hà nội đi vào mùa này bắt đầu se lạnh bạn hãy câu bằng câu như đang giảm giá chiếc đầm này 70% trời mùa này mặc có mà cóng, Sale of 80% đôi giày size 43 này chỉ có đôi chân khổng lồ mới đeo được,…. cái bạn không cần cố gắng bán cho họ những món hàng như vậy mà bạn cần câu kéo khách hàng vào để tạo sự hứng thú khi vào website của bạn và ở lâu hơn ở site của bạn để lựa chọn nhưng món đồ ưng ý.

Vậy nếu bạn không có các sản phẩm váy đầm giảm giá trên hay đôi giày sale off thì sao?. Bạn không cần lo lắng quá kiểu gì bạn cũng có hàng tồn mà đúng không tại sao không tận dụng cơ hội này để đẩy nó đi ví dụ như mua combo này thì giảm giá bao nhiêu % sản phẩm kia hay miễn phí giao hàng,…. đừng quang tâm đến lợi nhuận trước mắt mà hãy tính đến những cái lâu dài hơn hãy tạo cho khách hàng sự hứng thú khi mua hàng kiểu gì họ thấy tốt thấy hứng thú họ sẽ quay lại mua tiếp các sản phẩm tiếp theo nên còn rất nhiều cơ hội để lấy lại cái mất đi mà đúng không nào :)

2. Có hàng tốt cứ trưng ra trước

Khách hàng không chỉ quan tâm đến các sản phẩm giảm giá, có thể họ nhìn hình ảnh sexy xong họ có thói quen bấm ngay ra trang chủ xem có gì ?. Thật nhức nhối khi bạn là nam giới mà website cứ show các sản phẩm của nữ giới thay vì vậy tại sao chúng ta không show các sản phẩm liên quan mà tôi mới xem, sản phẩm cùng chuyên mục,… và hãy đảm bảo show các sản phẩm hot bán chạy lên đầu ở vị trí mà khách hàng dễ nhìn thấy nhất.

Bên cạnh đó hãy show thật minh bạch về cách thức thanh toán, thời gian thanh toán, và nên để thông tin này xuất hiện mọi nơi trên website và một điều lưu ý đặc biệt bạn nên để số điện thoại tư vấn hoặc live chat để khách hàng có bất cứ điều nào thắc mắc nào chúng ta có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng ngay.

3. Kích thích cho khách hàng mua hàng bằng khuyến mãi

Sau khi mất ít thời gian đảo qua mắt qua Website của bạn đang bán gì, và xem có những thứ hay ho gì trong đó. Họ có thể thấy thích vài thứ, quan tâm một số cái hay ho… nhưng tất cả chỉ mới dừng lại ở ý nghĩ “thích”, nên việc của bạn là phải đẩy họ đến “hành động mua” một cách từ từ và khiến họ thích thú.

Bằng cách sử dụng những chương trình khuyến mãi như: mua hàng ngay hôm nay để được giảm giá 50.000 đồng cho mỗi đơn hàng, đăng ký ngay để nhận Voucher 100.000 cho lần mua hàng đầu tiên, Khuyến mãi có hạn chỉ ngay trong ngày… đây có thể là những miếng “bồi” thêm để khách hàng quyết định mua khi họ thích thú món hàng nào đấy của bạn.

4. Đơn giản hóa khâu mua hàng

Đừng bắt ép khách hàng phải theo một quy trình rắc rối và nhức đầu hãy đơn giản hóa khâu đăng kí, sắp xếp thật hợp lý các chức năng khi mua hàng, hãy đảm bảo các chức năng đều hoạt động tốt và khâu thanh toán đừng khư khư chỉ áp dụng một hình thức thanh toán đó là chuyển tiền trước và nhận hàng sau hãy thêm hình thức COD nhận hàng và giao tiền. 70% khách hàng thoát ngay khi thấy quy trình đăng kí mua hàng quá rắc rối hay website chỉ áp dụng một hình thức thanh toán chuyển tiền và nhận hàng

Để tăng tỉ lệ mua hàng của khách bạn chỉ cần lấy các thông tin cần thiết và không cần quá rắc rối đây là cách giúp khách hàng dễ chịu, dễ dàng mua hàng nhất. Bạn thấy facebook chứ bạn thấy nó đơn giản không?. Hãy đơn giản như “ông trùm” facebook.

Thiết kế website chuyên nghip vui lòng liên h vi chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TH GII CÔNG NGH DANH B VIT NAM

Website: https://thietkeweb360.vn

Email: thietkeweb360.vn@gmail.com

Hotline: 0907 466 696

Bài viết liên quan