KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADS – TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
Khóa học quảng cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao. Dạy chạy chuyên sâu Adwords tìm kiếm, mạng hiển thị GDN và Youtube tốt nhất TP. HCM & Hà Nội. Lớp học giới hạn học viên, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm chạy Ads. Bạn sẽ học được tất cả phương pháp đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm Google, quảng cáo hiển thị đeo bám khách hàng, quảng cáo Youtube.
Giảng viên kinh nghiệm chia sẻ cách tiết kiệm chi phí quảng cáo 30-50% ngân sách, chặn click tặc hiệu quả, chọn đúng từ khóa, tối ưu đối tượng & thiết bị, chạy chiến dịch video trên Youtube, tối ưu ngân sách cá nhân.
ĐÀO TẠO GOOGLE ADS CHUYÊN SÂU
ĐẦY ĐỦ & CHUYÊN SÂU
Chúng tôi xác định đào tạo kiến thức Google Ads từ cơ bản đến chuyên sâu, tất cả những nền tảng quảng cáo Google gồm: Quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo video Youtube…Chuyên sâu giá thầu và từ khóa.
THỰC HÀNH THỰC TẾ
Chương trình đào tạo 100% thực tế, thực hành trên chính sản phẩm của bạn. Nếu bạn đã có website sẽ là điều kiện rất tốt để học. Nếu bạn chưa có website, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn website có sẵn để thực hành thực tế.
ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tuyển chọn giảng viên giỏi, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Google Ads, giáo trình bài bản. Học viên được học và làm trên chính sản phẩm của mình ngay tại lớp.
Chạy chuyển đổi chuyên sâu
Khóa học quảng cáo Google Ads tại Công ty chúng tôi không chỉ hướng dẫn bạn đưa từ khóa lên top Google để có lượng click vào website. Mà những lượt click đó đều được tối ưu để đạt tỷ lệ chuyển đổi (Conversion) cao. Chuyển đổi sẽ được cài đặt bằng Google Tag Manager (GTM).
Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch từ khóa, học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng những công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả. Nhằm có bộ từ khóa chất lượng, tránh những từ khóa không cho chuyển đổi.
KHÓA HỌC GOOGLE ADS TẠI CÔNG TY THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP SẼ GIẢI QUYẾT NHỮNG VẤN ĐỀ GÌ?
Quảng cáo Google Ads phù hợp với những sản phẩm đặc thù mà bạn không thể sử dụng các nền tảng khác như Facebook, Zalo, Tiktok để chạy hiệu quả. Google là lựa chon tối ưu nhất cho sản phẩm của bạn.
Bạn sẽ học được các nguyên tắc thiết kế landing page hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi cho ngành hàng của bạn.
Chạy chiến dịch đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm của Google, đúng đối tượng khách hàng, nguyên tắc chọn lựa từ khóa là yếu tố đầu vô quyết định.
Kỹ thuật đấu giá thầu thông minh, học và hiểu toàn bộ loại thầu của Google Adwords, tối ưu đấu giá, chặn click tặc hiệu quả.
Google Tag Manager (GTM) cài đặt mã theo dõi lấy đối tượng, cài đặt chuyển đổi.
Chiến dịch hiển thị Banner, chiến dịch Video trên Youtube.
Cài đặt Analytics và phân tích dữ liệu tối ưu.
Khóa học Google Ads tại Công ty chúng tôi được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Phù hợp với những bạn momg nuốn làm Performance Marketing (Marketing hiệu suất).
CHƯƠNG TRÌNH HỌC GOOGLE ADS CHI TIẾT
Chương trình học đầy đủ từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm cả Google tìm kiếm (search) và Google hiển thị (GDN)
Học viên là trọng tâm, chất lượng làm nên uy tín.
Bạn sẽ học kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trọng tâm 3 phần chính: Google tìm kiếm, Google mạng hiển thị GDN và quảng cáo video trên Youtube.
Phần 1: Giới thiệu nền tảng Google Ads và phương pháp học
Quy trình và nền tảng quảng cáo Google Ads. Ưu nhược điểm của quảng cáo Google so với các nền tảng khác. Nền tảng Google hiện tại đang có những loại hình quảng cáo nào? Khóa học Google Ads tại Công ty Thiết kế Web Chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn nền tảng tìm kiếm (Search), hiển thị (GDN) và Youtube. Quy trình và phương pháp chạy quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp. Các kỹ thuật Remarketing (tiếp thị lại) trên Google.
Phần 2: Tạo tài khoản MCC và tài khoản quảng cáo Google
Những lý do nhà quảng cáo nên sử dụng tài khoản MCC của Google, tạo tài khoản MCC dễ dàng nhanh chóng, tạo tài khoản quảng cáo Google Ads thông qua MCC. Hiểu về phương thức thanh toán, cách thanh toán của tài khoản Google Ads, Google sẽ tính phí quảng cáo của chúng ta thế nào. Bảng điều khiển tài khoản Google Ads, các menu điều khiển hoạt động thế nào, phương pháp quản lý logic.
Phần 3: Các loại trang đích để chạy quảng cáo Google Ads
Trang đích đóng vai trò quan trọng để tăng tỷ lệ chuyển đổi (CR). Nếu thiết kế trang đích (URL cuối cùng) tốt bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo, tăng điểm chất lượng cho từ khóa. Bạn sẽ học được cách lựa chọn trang đích (URL) để chạy quảng cáo Google phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của mỗi người. Cách bố cục và nội dung trang đích như thế nào đê tăng tỷ lệ chuyển đổi, cài đặt 1 số loại Call Action trên trang đích.
Phần 4: Website & UI/UX trong thiết kế website chạy Ads
UX – User Experience là trải nghiệm người dùng tạo cho người dùng có cảm giác thuận tiện, dễ thao tác và sử dụng tính năng trên website. UI – User Interface là giao diện người dùng. 1 trang đích hay landing page không những tốt về tính năng UX mà còn phải có giao diện bắt mắt, tương thích với nhiều loại thiết bị. Bạn sẽ được học cơ bản về UI và UX trong thiết kế trang đích phục vụ quảng cáo Google Ads tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Phần 5: Các nguyên tắc & kỹ thuật trang đích tăng tỷ lệ chuyển đổi
Sau khi bạn đã hiểu rõ trang đích, kiến thức UX/UI việc còn lại là làm ra 1 trang đích vừa tốt cho người dùng, vừa giúp bạn tăng chuyển đổi. Những nguyên tắc cơ bản và nâng cao để tới ưu tốc độ & bố trí các nút chức năng (Call To Action) theo các nhóm ngành nghề khác nhau. Kết hợp các nguyên tắc về trang đích (URL cuối cùng) và kiến thức Marketing để thấu hiểu Insights khách hàng tối ưu tỷ lệ chuyển đổi CRO (Conversion Rate Optimization)
Phần 6: Tối ưu Landing Page cho quảng cáo Google Ads
Landing Page là gì? Vì sao quảng cáo Google Ads lại dùng Landing Page để tăng hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Chia sẻ các đơn vị cung cấp công cụ thiết kế Landing page. Những nguyên tắc thiết kế Landing Page chuẩn, các mục cần phải có trong trang Landing Page quảng cáo Google. Tối ưu Landing Page để đạt điểm chất lượng cao, kiểm tra tốc độ, kỹ thuật tối ưu landing page cùng với bộ từ khóa.
Phần 7: Nghiên cứu thị trường và từ khóa, phân loại từ khóa
Giới thiệu công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Planner, keywordtool.io, công cụ nghiên cứu Ahrefs phân tích từ khóa, độ khó, giá thầu, mức độ cạnh tranh và nhiều yếu tố khác. Dựa vào kết quả phân tích tối ưu chu kỳ theo mùa trong năm, thiết bị di động hay laptop, tỉnh thành tìm kiếm nhiều. Đưa ra số liệu cụ thể lượng tìm kiếm mỗi tháng, giá thầu từng từ khóa, dự báo chi phí quảng cáo Google Ads.
Phần 8: Cấu trúc chiến dịch để từ khóa đạt điểm chất lượng cao
Phân loại từ khóa cho tỷ lệ chuyển đổi cao, nhận biết các từ khóa rác, lập bảng phân nhóm từ khóa chuẩn, đạt điểm chất lượng cao cho chiến dịch tìm kiếm Google Ads. Mối quan hệ mẫu quảng cáo Google Ads với từ khóa để đạt điểm chất lượng cao nhất. Sử dụng công cụ để phân tích, dự đoán giá thầu CPC trung bình cho ngành, bảng từ khóa.