Sáu loại quảng cáo TikTok tiêu chuẩn cần thiết cho mọi shop

4.9/5 - (18 phiếu bình chọn)

Nếu bạn không quảng cáo trên TikTok, bạn đang bỏ lỡ một lượng lớn người tiêu dùng. Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã tổng hợp các ví dụ về quảng cáo TikTok tốt nhất trên internet.

Quảng cáo Hashtag có thương hiệu

Nếu bạn đang tìm kiếm sự tương tác của người dùng, hashtag có thương hiệu là dành cho bạn. Loại quảng cáo này được sử dụng tốt nhất dưới dạng thử thách. Hãy nghĩ đến thử thách xô nước đá hoặc # playwithpringles. Những thách thức này mời người dùng sử dụng sản phẩm của bạn theo những cách thú vị, sáng tạo.

Để tận dụng tối đa quảng cáo hashtag có thương hiệu, bạn sẽ cần một lượng người theo dõi được thiết lập. Nếu bạn chỉ có một số ít người theo dõi, hình thức quảng cáo này có thể sẽ thất bại. Tuy nhiên, nếu bạn có một quảng cáo hashtag có thương hiệu dành riêng cho người theo dõi sẽ có một cuộc sống của riêng họ. Khi bạn khuyến khích người theo dõi tạo video với sản phẩm của mình, về cơ bản họ sẽ quảng cáo cho bạn!

Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu

Đối với những người không quen thuộc với biệt ngữ TikTok, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu (còn được lên lịch trình bày thường xuyên, quảng cáo do người dùng. Chúng là một hình thức quảng cáo trả tiền ngụy trang.

Chìa khóa để quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu thành công là quảng cáo bán mềm. Đừng nhồi nhét sản phẩm của bạn xuống cổ họng của người xem. Thay vào đó, hãy mô hình hóa quảng cáo của bạn trên nội dung do người xem tạo. Làm cho nó trông hữu cơ. Ví dụ về quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu thành công bao gồm: trình diễn, mở hộp video và xu hướng “TikTok khiến tôi mua nó”.

Bạn muốn làm cho sản phẩm của mình không thể cưỡng lại – quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu được chế tạo tốt kích hoạt mua hàng. Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu hoạt động bằng cách thuyết phục người xem nhấp vào liên kết được nhúng. Điều này sau đó gửi họ đến trang web của bạn nơi họ có thể mua hàng.

Xin lưu ý, mặc dù phong cách quảng cáo này rất tuyệt vời để bán sản phẩm của bạn, nhưng không sử dụng nó. Nó đưa người xem đến trang web của bạn. Để tránh điều này, hãy sử dụng nhiều loại quảng cáo hướng đến các mục đích khác nhau.

Quảng cáo Spark

Quảng cáo Spark – trong khi tương tự như các đối tác nội tuyến – phục vụ mục đích riêng biệt của họ. Sự khác biệt đầu tiên là quảng cáo Spark quảng bá nội dung hiện có của bạn, trong khi quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu có nội dung mới, độc đáo. Nếu bạn đã sản xuất một vài video, chiến dịch quảng cáo Spark là nỗ lực thấp và phần thưởng cao.

Sự khác biệt khác giữa quảng cáo Spark và quảng cáo nội tuyến là quảng cáo Spark hướng người xem đến trang TikTok của bạn thay vì trang web của bạn. Theo nguyên tắc chung, quảng cáo nội tuyến tạo ra doanh số, nhưng quảng cáo Spark xây dựng phần sau của bạn. Sử dụng cả hai để phát triển thương hiệu của bạn.


Quảng cáo xem hàng đầu

quảng cáo hàng đầu Tiktok không thể bỏ lỡ – chúng xuất hiện ngay khi người xem quảng cáo mở TikTok. Bởi vì chúng không thể bỏ qua, bạn thực sự có một đối tượng bị giam cầm.

Điều này buộc người xem phải chú ý đến sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, có một số nhược điểm. Quảng cáo xem trên làm gián đoạn trải nghiệm của người xem. Những quảng cáo này giống như quảng cáo truyền thống được lên lịch trong thời gian nghỉ giữa các chương trình truyền hình. Để chống lại điều này, bạn phải làm cho quảng cáo của mình trở nên thú vị nhất có thể. Nếu không, nó sẽ chỉ là một quảng cáo nhàm chán làm phiền người xem (điều này chắc chắn sẽ không dẫn đến doanh số bán hàng).

Quảng cáo xem trên không dành cho tất cả mọi người. Trừ khi bạn có thể tạo video giải trí, chất lượng cao, quảng cáo xem trên sẽ không tạo ra doanh số. Rất may, bất kỳ ai cũng có thể tạo quảng cáo chất lượng cao bằng CapCut Online Editor.

Nếu bạn muốn nổi trội trên TikTok, bạn sẽ cần một trình chỉnh sửa video mạnh mẽ. Với một công cụ chỉnh sửa đáng tin cậy (như CapCut), bạn có thể chỉnh sửa video của mình đến mức hoàn hảo, sau đó thêm nhạc, nhãn dán, văn bản và hơn thế nữa. Với những công cụ này, bạn có thể tạo quảng cáo chất lượng hàng đầu và phát triển mạnh bằng cách sử dụng quảng cáo xem trên cùng.

Quảng cáo tiếp quản thương hiệu

Tương tự như chế độ xem trên cùng, quảng cáo tiếp quản thương hiệu là quảng cáo toàn màn hình xuất hiện khi người dùng mở TikTok. Tuy nhiên, xin lưu ý một vài điểm khác biệt chính:
Chúng ngắn. Tối đa năm giây. Bạn cũng có tùy chọn sử dụng hình ảnh thay vì video, nhưng quảng cáo video có thể hoạt động tốt hơn
Họ có thể hướng người dùng đến thẻ bắt đầu bằng # hoặc trang đích. Điều này có nghĩa là quảng cáo tiếp quản thương hiệu có thể được ghép nối với thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu để tiếp cận nhiều hơn.

Quảng cáo tiếp quản thương hiệu không dành cho tất cả mọi người do giá của chúng. Để tận dụng tối đa hình thức chiến dịch quảng cáo này, bạn cũng sẽ cần một trang đích đẹp và thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu. Trên hết, quảng cáo tiếp quản thương hiệu không phải là một hình thức quảng cáo thông thường – chúng phải là một phần của kế hoạch.

Nhãn dán và hiệu ứng có thương hiệu

Nhãn dán và hiệu ứng có thương hiệu vay mượn từ sự thành công của Snapchat và Instagram. Bạn có thể tạo nhãn dán và bộ lọc của riêng mình để quảng bá sản phẩm hoặc doanh nghiệp của mình. Nếu bạn tạo một nhãn dán đủ hào nhoáng, người xem của bạn sẽ thích nó! Giống như thẻ bắt đầu bằng # có thương hiệu, nhãn dán có thương hiệu khuyến khích nội dung do người dùng tạo quảng bá thương hiệu quảng cáo thương hiệu quảng bá thương hiệu của bạn.

Nhắn tin SMS
Gửi Yêu cầu
0907466696
 0907466696